Ngọc Lục Bảo Emerald , vẻ đẹp kiêu sa và sự hỗn loạn của thị trường Tết 2017


đá emerald ngọc lục bảo


Trên những ngọn cỏ còn đọng sương mai có muôn vàn giọt nắng nhảy múa rơi ra từ các kẽ lá mới tinh . Cái màu lục thần tiên của buổi sớm vào xuân ấy mấy ai có thể không bâng khuâng , không rạo rực một niềm yêu . Màu sắc , sự tinh khiết , long lanh quá ,  khiến ta muốn ôm trọn cả đất cả trời và trong đó dường như có cả em ... cho riêng mình thôi . Nhưng ta không thể , bởi tất cả chỉ là khoảnh khắc của mùa Xuân . Ta ước gì trong thiên nhiên huyền diệu tồn tại một vẻ đẹp thần tiên tương tự , ta sẽ đi tìm và  để bằng mọi giá sẽ là của ta ... mãi mãi . 


Đá Emerald thô tinh thể
Đá Emerald thô tinh thể


Thật tuyệt vời tinh hoa từ đất mẹ , có một loại đá quý mang màu sắc yêu thương , tràn đầy nhựa sống như vậy , một loại đá từ hơn 4000 ngàn năm trước đã được tôn sùng hơn cả báu vật .  Đá Emerald hay còn gọi Ngọc Lục Bảo , nữ hoàng của thế giới đá quý . 

Đá Emerald Ngọc Lục Bảo


Ngọc Lục Bảo , cái tên thôi cũng đã nói lên sự tột cùng của đỉnh cao sang trọng . Ngọc Lục Bảo vốn dĩ trong tự nhiên gần như không có sự hoàn hảo về mặt kết cấu , chính vì thế nên người chơi Ngọc Lục Bảo tất nhiên phải là những người chút ít sự am hiểu về dòng đá nữ hoàng này và bên cạnh đó khiếu thẩm mĩ cũng hơn người mới cảm nhận được cái thanh cao , tinh tế của nữ hoàng đá quý . Trên tất cả là khả năng kinh tế của chủ nhân đã đang và sẽ sở hữu những viên ngọc quý nhất nhì thế giới này . Vì giá trị của Ngọc Lục Bảo không hề rẻ . Một viên Ngọc Lục Bảo hoàn hảo về kết cấu và màu sắc sẽ không rẻ hơn một viên Kim Cương tương tự như vậy . 

dây chuyền emerald


Sự hấp dẫn khó cưỡng được từ loại Ngọc này cùng với sự khan hiếm về chất và lượng đã làm cho giá trị của nó trở nên vô cùng . Thị trường bước vào cận Tết , khi những đơn hàng đá quý từ nước ngoài nhập về cũng thưa thớt dần . Đó chính là giai đoạn mà một số loại đá quý trở nên đắt đỏ và bên cạnh đó là sự hỗn loạn giá cả cũng như chất lượng . Nữ hoàng đá quý tất nhiên càng không là ngoại lệ , mà ngược lại chính nó , đỉnh điểm của sự săn đón lùng sục . Một phần cũng vì Việt Nam không có tên trong bản đồ đá quý Emerald , dường như 99% Lục Bảo Ngọc phụ thuộc vào nguồn từ nước ngoài . Tình trạng này vô tình là miếng mồi ngon của những tay buôn đá quý xuyên lục địa , lũng đoạn thị trường của không chỉ riêng Emerald . Bên cạnh đó còn có sự tham gia góp phần làm hỗn loạn từ một số thành phần cơ hội nhập về những loại đá kém chất được tân trang bằng các phương pháp xử lý hiện đại , với cái giá nhập về rẻ mạt và được họ đẩy giá lên tới kịch trần . 

đá emerald thiên nhiên


Trăm nghe không bằng thực tế cảm nhận , hãy dạo qua một vòng các cửa hàng đá quý bạn sẽ thấy giá trị của Nữ Hoàng như thế nào ! Nhưng khoan hãy mua vội dù bạn rủng rỉnh tiền trong túi . Đa số người chơi với chút ít kiến thức là chưa đủ để đưa ra một quyết định khôn ngoan ở dòng đá mới mẻ được khởi tạo và du nhập từ thẩm mĩ hoàng tộc của các vương triều phương Tây . Vì giá trị cao của Emerald và khao khát sở hữu nó của không chỉ những người kinh tế khá giả , với công nghệ ngày càng hiện đại người ta có thể can thiệp để từ một viên đá kém chất lượng , trở thành một viên đá đẹp hơn rất nhiều so với nguyên thủy từ thiên nhiên . Những viên đá đã qua xử lý như vậy có vẻ đẹp không thua kém , thậm chí hơn hẳn những viên đá đẹp nguyên thủy ( ở đây chúng tôi xin không đề cập đến các phương pháp xử lý trên dòng đá Emerald , bởi tất cả cả biện pháp can thiệp cũng chỉ nhằm mục đích làm cho nữ hoàng đẹp hơn , rẻ hơn , dễ dàng đến với tất cả mọi người ) . Điều mà người chơi cần là tỉnh táo trước những tay buôn đá quý cơ hội lợi dụng sự mới mẻ được du nhập , lợi dụng sự ít hiểu biết về Emerald , lợi dụng sự khan hiếm và nhập nhằng của thị trường để trà trộn những viên đá đã được can thiệp xử lý và bán ra với giá như những viên đá nguyên thủy thiên nhiên .

đá emerald thiên nhiên


Tất nhiên giá trị cao nhất khi nữ hoàng đẹp không son phấn . Nhưng không phải nữ hoàng nào cũng đẹp bẩm sinh và quan trọng là không phải ai cũng có thể là chủ nhân của một nữ hoàng như vậy . Khi đó các biện pháp can thiệp sẽ tô điểm cho nữ hoàng một dung nhan của thiên thần và mức giá sau xử lý chắc chắn vừa túi tiền của tất cả mọi người. Tùy vào khả năng của từng người chơi cùng với sự hiểu biết , chúng tôi khuyên bạn nên tỉnh táo để không bị hớ trước sự hỗn loạn về chủng loại và giá cả bởi những tay buôn cơ hội . Kinh tế khá giả hay kinh tế hạn hẹp giờ đây ai cũng có thể là chủ nhân của một nữ hoàng . Ai cũng có thể sở hữu gam màu thần tiên buổi sớm mai của mùa Xuân . 

đá emerald thiên nhiên


Tuy nhiên kiến thức và kinh nghiệm không phải ngày một ngày hai mà có , nó đòi hỏi người chơi cả một quá trình trải nghiệm để tích lũy hình thành . Nhưng giờ đây bạn không cần phải lo lắng , chúng tôi đã thay bạn làm điều đó .

đá emerald thiên nhiên


Chúng tôi luôn mong đợi và sẵn sàng tư vấn cho bạn bằng uy tín , sự minh bạch và kể cả nếu bạn cần chúng tôi sẽ gởi đi làm kiểm định từ những trung tâm kiểm định chuẩn nhất Việt Nam .

Trân thành cảm ơn các bạn đã ghé thăm và ủng hộ !

nhẫn đá emerald

nhẫn đá emerald

nhẫn đá emerald

đá emerald pnj

đá emerald tự nhiên

ngọc lục bảo

đá ngọc lục bảo

đá ngọc lục bảo

đá emerald

đá emerald

đá emerald

đá emerald

đá emerald

nhẫn đá emerald pnj


Có thể bạn quan tâm :