Kim Cương thiên nhiên, phong thủy Thạch Đạo
Kim Cương thiên nhiên, phong thủy Thạch Đạo

🌀Theo phong thủy, đeo Kim Cương có thể giúp vượt qua cảm giác tự ti và có thể làm tăng mức độ tự tin ở một cá nhân. Những người được sinh ra dưới cung hoàng đạo Xử Nữ và libra sẽ được thụ hưởng nhiều kết quả tích cực nhất khi đeo nhẫn Kim Cương. Đeo như vậy, họ sẽ được may mắn, hạnh phúc, thịnh vượng và bình an trong cuộc sống lâu dài.

Tốt nhất nên đeo là những người đang bị kiềm chế sự sáng tạo và những người yếu ớt không dám thể hiện bản thân trên các phương diện nghệ thuật và sáng tạo như làm một nhà văn, một họa sĩ hoặc một nghệ sĩ.

Đeo nhẫn hoặc mặt dây chuyền Kim Cương cũng có thể hữu ích trong việc mang lại sức khỏe tốt cho chủ nhân và có thể tránh được vận xui, các thế lực sự xấu xa hiện diện trong cuộc sống.

Trong phong thủy, một viên kim cương là một viên đá quý gắn liền với sức mạnh thần thánh của hành tinh sao Kim có khả năng mang lại sự sang trọng, tình yêu, sắc đẹp và tất cả những tiêu chuẩn cao nhất của vật chất trong cuộc sống của mỗi cá nhân.

Kim Cương thường được khuyên dùng cho người thường hay có thói quen suy nghĩ quá mức, lo lắng, căng thẳng và nóng tính. Đeo kim cương sẽ mang lại sự bình yên và bình tĩnh trong tâm trí.

Thạch Đạo Production - Nhangiare.com Copyright © 2019 - Power by Do Vũ.


* Đá quý phong thủy cân bằng cuộc sống, mang lại bình an may mắn và hạnh phúc lâu bền.

* Cung cấp các sản phẩm đá quý thiên nhiên dùng lên trang sức và vật phẩm phong thủy, gia công chế tác đá quý theo yêu cầu, kết nối Zalo, follow Facebook, Fanpage và Youtube để cập nhật hàng ngày.

* Tất cả các sản phẩm vàng bạc đều có giấy của tiệm và giấy đo tuổi vàng, thuận tiện cho việc trao đổi mua bán. Đá quý được kiểm định và cấp chứng thư chứng thực về chất lượng có giá trị toàn cầu. Có chế độ thu đổi hợp lý cho các sản phẩm của shop.

* Call/zalo: 090 680 1399 Vũ.